Dẫn đầu xu hướng cùng thiết kế cửa hàng quần áo Monochrome

Năm thực hiện: 2020

Diện tích: 76m2

Cửa hàng nằm trên phố Malaya Nikitskava không phải là cửa hàng đầu tiên tham gia dự án được thực hiện cùng những vị chủ đến từ MONOCHROME. Các KTS của dự án này cũng đã thể hiện tay nghề của họ trong thiết kế nội thất cửa hàng cho thương hiệu này, đó là lý do vì sao các KTS cũng đã dự đoán được rằng không sớm thì muộn họ cũng sẽ mở cửa hàng trụ sở đầu tiên.

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-1

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-2
Các KTS của dự án này cũng đã thể hiện tay nghề của họ trong thiết kế nội thất cửa hàng cho thương hiệu này.

Các KTS không hề đối mặt với nhiệm vụ tạo ra một điểm bán hàng, bởi thương hiệu này đã rất thành công khi tồn tại online suốt một thời gian dài. Và đó cũng không phải là mục đích của họ để giới thiệu thương hiệu tới mọi người. Trên khái niệm, cửa hàng đã được lên kế hoạch lớn hơn là trở thành một triển lãm nghệ thuật, nơi mà tất cả mọi người có thể gặp gỡ người đã sáng tạo ra thương hiệu (Alesya và Nikolai).

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-3

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-4
Cửa hàng đã được lên kế hoạch lớn hơn là trở thành một triển lãm nghệ thuật.

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-5

Tại đây, các khách hàng có thể làm quen với từng sản phẩm, order một ly cafe thơm ngon mang đi, trò chuyện với những người bán hàng và vẫn có thể mua sắm online. Những vị chủ của MONOCHROME đã chọn không gian ở trung tâm của Nga, một ngôi nhà được xây từ năm 1910. Những ô cửa sổ của ngôi nhà này trông xuống ngôi đền đẹp lộng lẫy và quảng trường.

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-6
Những vị chủ của MONOCHROME đã chọn không gian ở trung tâm của Nga, một ngôi nhà được xây từ năm 1910.

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-7

Trước khi thiết kế cửa hàng này, không gian này đã từng là một nhà hàng kết hợp quán bar. Nhưng vào thời điểm lần đầu tiên nhìn thấy, kể cả trong ánh sáng ban ngày, không gian này toát lên vẻ ngoài ủ rũ và tồi tàn. Vì thế các KTS đã quyết định khiến nó trở nên tươi sáng và hiện đại nhất có thể.

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-15
Các KTS đã quyết định khiến nó trở nên tươi sáng và hiện đại nhất có thể.

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-8

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-14
Trước khi thiết kế cửa hàng này, không gian này đã từng là một nhà hàng kết hợp quán bar.

Đồng thời, đây được xem là điều không thể cho những người chủ khi nơi làm việc có thể trông hài hoà với mặt tiền của toà nhà và nó không làm hỏng khung cảnh thơ mộng của con phố đẹp nhất nước Nga.

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-9

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-17
Thiết kế cửa hàng cần hài hoà với mặt tiền của toà nhà và nó không làm hỏng khung cảnh thơ mộng của con phố đẹp nhất nước Nga.

Chủ cửa hàng đã quyết định không thay đổi sơ đồ bố trí của không gian. Ban đầu, không gian này có 2 hành lang, các vị chủ đã kết hợp chúng lại với một khối hộp gương và đã giải quyết được một vài rắc rối ngay tức khắc: bên trong khối hộp chính là phòng lưu trữ. Và với cách thiết kế cửa hàng này, không gian đã đánh lừa thị giác và trở nên rộng hơn và tạo ra một điểm check-in cực “chất” trong chính thiết kế cửa hàng của mình.

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-10

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-12
Không gian đã đánh lừa thị giác và trở nên rộng hơn và tạo ra một điểm check-in cực “chất”.

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-16

Màu trắng đã được lựa chọn là màu chủ đạo để là nền cho những món hàng trưng bày. Nhưng một điều cũng vô cùng quan trọng là áp dụng được yêu cầu của nhà thiết kế chính cho thương hiệu, Alesya và sử dụng màu sắc đó làm điểm nhấn. Bởi những KTS đã biết rằng màu yêu thích của cô là hồng nên họ đã quyết định sử dụng màu sắc đó cho khu vực thử đồ trong màu sắc đặc trưng của thương hiệu – màu hồng phấn.

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-13
Màu trắng đã được lựa chọn là màu chủ đạo để là nền cho những món hàng trưng bày.

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-11

Một cách khác, các KTS đã tạo ra khu vực check-in khác và họ đã thiết kế hệ thống ánh sáng đầy cầu kì. Các mảng sáng và tối góp phần vào hoàn thiện nhận thức của một người với hình ảnh phản chiếu của chính mình trong gương. Và những mảng sáng, tối này sẽ chuyển đổi một cách tự nhiên màu sắc của vải và khi thử đồ.

thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-monochrome-14
Các mảng sáng và tối góp phần vào hoàn thiện nhận thức của một người với hình ảnh phản chiếu của chính mình trong gương.

Một khu vực khác với sự thu hút và những bức ảnh khi được đăng lên mạng xã hội sẽ là tấm kính xanh to lớn. Một sự thật rằng tấm gương này thu hút sự chú ý của các vị khách và nó đã trở thành một kiểu xu hướng tập thể trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan
Hotline: 0988 500 060